Review Son Gucci 512 Maggie Scarlet- Limited Edition Trưởng Thành

Son Gucci Limited 512

Son Gucci Limited 512

Là thỏi son ấn tượng nhất của bộ sưu tập Gucci Rouge à Lèvres Satin Lipstick. Son Gucci Limited 512 chắc chắn không làm các nàng thất vọng ngay từ lần đầu sử dụng. Là thỏi son duy nhất mang chiếc vỏ xanh ấn tượng, son Gucci Maggie Scarlet là kết tinh tất cả những gì hoàn mỹ nhất mà thương hiệu Gucci muốn dành tặng cho các  cô nàng xinh đẹp.

Sở hữu màu đỏ tía cực kỳ sắc xảo, quyến rũ, son Gucci Satin phiên bản giới hạn nổi bật giữa muôn vàn các sắc đỏ. Đem đến cho phái đẹp những trải nghiệm về một sắc son tuyệt vời nhất.

Vậy em son Gucci Limited 512 này có gì đặc biệt? Cùng đi khám phá ngay thôi nào!

son-gucci-mau-512
Son Gucci 512 cực kỳ ấn tượng

Son Gucci Limited 512 mê mẩn phái đẹp ngay từ những đường thoa đầu tiên

“Đốn gục” trước sắc đỏ tía cực kỳ thu hút của son Gucci 512

Là một trong những thỏi son đưa tên tuổi của thương hiệu son Gucci vang danh khắp thế giới phải kể đến cái tên son Gucci Maggie Scarlet phiên bản giới hạn. Sở hữu màu đỏ tía cực kỳ thời thượng, quyến rũ. Ngay từ khi ra mắt sắc son của em Gucci Limited 512 đã chiếm trọn trái tim phái đẹp.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ đậm, pha chút gam tím lẫn màu trầm. Tất cả cùng hòa quyện để tạo nên một sắc son có 1-0-2 trong bảng màu của bộ sưu tập son Gucci Satin. Sắc son không quá nóng, cũng không quá lạnh, đủ để gây thương nhớ cho bất cứ ai mỗi khi chạm vào.

mau-son-gucci-512
Son Gucci 512 sở hữu màu đỏ tía cực kỳ sang trọng, quyến rũ

Điểm cộng cực kỳ hoàn hảo trong chất son của Gucci Limited 512

Điểm nhấn thu hút nhất của em son Gucci Maggie Scarlet lần này đó chính là sở hữu chất son “ siêu đỉnh”. Bằng việc bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, son Gucci phiên bản giới hạn vừa có sự mềm mượt mà vẫn cực kỳ căng bóng.  Đặc biệt em son Gucci màu đỏ tía này còn có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo bờ môi. Chính vì vậy ngay từ những đường thoa đầu tiên em son này đã đem lại cảm giác cực kỳ căng bóng và dễ chịu rồi.

Ưu điểm lớn nhất của em son Gucci Satin này là sở hữu độ bám màu “ cực đỉnh”. Có hoạt động hay làm việc suốt nửa ngày thì màu son vẫn bám giữ trên môi. Sau khi ăn uống nhiều đồ dầu mỡ các nàng chỉ cần dặm nhẹ là lại okela ngay thôi. Với chất son mềm mại, căng bóng cùng với hương thơm dịu nhẹ từ hương trái cây. Chắc chắn em son Gucci màu đỏ tía này sẽ khiến chị em phải “ phát nghiền” ngay thôi!

chat-son-gucci-512
Chất son mịn màng, cuốn hút của son Gucci 512

Thu hút với ngoại hình có “ 1-0-2” của son Gucci 512 phiên bản giới hạn

Không giống với thiết kế của các thỏi son Gucci Satin thông thường.  Em son Gucci phiên bản giới hạn này khoác lên mình lớp vỏ màu xanh cùng những đường vân điêu khắc vô cùng huyền bí, bắt mắt. Được lấy cảm hứng theo phong cách cổ điển, son môi được đựng trong một ống có tông màu vàng vô cùng sang trọng, quý phái.

Thỏi son chỉ có trọng lượng 3.5g nhưng nhờ lớp vỏ sang chảnh bao bọc nên thỏi son cầm lên vẫn khá là chắc và sướng tay. Đầu son được thiết kế vát nhẹ cực kỳ dễ đánh. Điểm nhấn đặc biệt là tên thương hiệu được điêu khắc trên thân son vô cùng sang trọng, tinh tế . Thật chẳng sai khi nói son Gucci Maggie Scarlet như một tác phẩm nghệ thuật mà thương hiệu Gucci dành tặng cho phái đẹp.

son-gucci-limited-512
Son Gucci 512 sở hữu ngoại hình ấn tượng, sang trọng

Son Gucci Limited 512: Điểm 10 cho chất lượng tuyệt vời

Son Gucci Satin phiên bản giới hạn hiện có giá là bao nhiêu?

Có những ưu điểm vượt trội so với các thỏi son Gucci Satin thông thường. Nhưng mức giá của em son Gucci Limited 512 lại không quá chênh lệch. Chỉ với 1.150.000 đồng là các nàng có thể sở hữu em son phiên bản đặc biệt này rồi. Mình thường mua các dòng son của hãng trên trang lipstick. vn. Mua trên đây giá cả rất hợp lý còn đảm bảo là hàng chính hãng nữa. Các nàng có thể tham khảo nha!

son-gucci-512
Son Gucci Limited 512 mê mẩn từ đường thoa đầu tiên

Đánh giá chung

Phải công nhận son Gucci Limited 512 đã chứa đựng tất cả những gì đẹp nhất, hoàn mỹ nhất về một thỏi son mà bất cứ ai cũng phải mơ ước. Hoàn hảo từ màu sắc, chất son cho tới thiết kế. Mỗi chi tiết đều để lại một ấn tượng riêng, không thể trộn lẫn. Một sắc son nổi bật, quyến rũ cùng một làn môi mịn màng, căng bóng hứa hẹn sẽ là chiếc chìa khóa để chinh phục mọi trái tim đấy nhé!

songucci.com

5/5 - (1 vote)